AIA và HSBC hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng

Tác giả: Hoàng Liêm

saosaosaosaosao
Doanh nhân 17/05/2017 11:06

Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tài chính, sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn tài chính bền vững hơn.

h
Sự hợp tác giữa hai thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tài chính, sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn tài chính bền vững hơn.

Ngày 16/5 tại TP.HCM, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) và Ngân hàng TNHH Một thành viên HSBC Việt Nam (HSBC Việt Nam) đã công bố thoả thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của AIA Việt Nam thông qua mạng lưới của HSBC Việt Nam.

Đây là một trong những thỏa thuận hợp tác dài hạn mang tính chiến lược tại Việt Nam, nhằm mang lại dịch vụ bảo hiểm, tài chính đẳng cấp với nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng Việt Nam.

Sự hợp tác giữa HSBC Việt Nam và AIA Việt Nam, hai thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tài chính, sẽ mang đến cho khách hàng sự an toàn tài chính bền vững hơn hơn theo các giai đoạn khác nhau của cuộc sống thông qua nhiều các giải pháp về bảo vệ và tiết kiệm lâu dài, từ bảo hiểm trọn đời, bảo hiểm tiết kiệm giáo dục, đến bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ và bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.

Theo Tổng giám đốc AIA Việt Nam Wayne Besant, trải nghiệm khách hàng và sáng tạo đổi mới là trọng tâm của việc hợp tác giữa AIA Việt Nam và HSBC Việt Nam, và chúng tôi rất hào hứng đóng góp những năng lực tốt nhất của mỗi bên, cùng tạo nên các giải pháp cải tiến và sáng tạo hơn, để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Ý kiến của bạn

Bình luận