Á hậu Huyền My bỏ Mercedes-Benz, ‘lên đời’ Jaguar F-Type hơn 6 tỷ

Đánh giá 08/03/2019 17:54

Sau nhiều năm sử dụng Mercedes-Benz, Á hậu Huyền My mới sắm xe thể thao 2 cửa Jaguar F-Type Coupe giá trên 6 tỷ đồng.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2012 Nguyễn Trần Huyền My vừa sắm một chiếc xe thể thao 2 cửa của thương hiệu Jaguar. Đây là thông tin khá bất ngờ, khi Huyền My cùng gia đình được biết tới là fan trung thành của Mercedes-Benz.

A hau Huyen My bo Mercedes-Benz, ‘len doi’ Jaguar F-Type hon 6 ty hinh anh 1
Á hậu Huyền My mới sắm xe thể thao 2 cửa Jaguar F-Type Coupe giá trên 6 tỷ đồng.

Năm 2015 Huyền My chi tiền tỷ để sở hữu mẫu sedan hạng sang Mercedes-benz S 400 để phục vụ việc đi lại của gia đình. Mẫu xe này có giá khoảng 3,6 tỷ đồng. Trước đó, Huyền My thường được bố đưa đón trên chiếc Mercedes-Benz C-Class màu đỏ đời 2010. Việc sở hữu S 400 khiến Huyền My trở thành thành viên của câu lạc bộ Ngôi Sao Mercedes-Benz, nơi quy tụ nhiều người nổi tiếng sử dụng xe của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

Huyền My đang tìm kiếm một thương hiệu sang trọng hơn Mercedes-Benz, và cái tên mà Á hậu lựa chọn là Jaguar Land Rover. Chiếc xe người đẹp chọn mua là Jaguar F-Type Coupe, thuộc dòng xe thể thao 2 cửa.

A hau Huyen My bo Mercedes-Benz, ‘len doi’ Jaguar F-Type hon 6 ty hinh anh 2
Chiếc Jaguar F-Type Coupe mà Á hậu Huyền My sở hữu có màu sơn trắng, không gian nội thất đỏ tương phản, là phiên bản mui cứng đi kèm cửa sổ trời.

Chiếc Jaguar F-Type Coupe mà Á hậu Huyền My sở hữu có màu sơn trắng, không gian nội thất đỏ tương phản, là phiên bản mui cứng đi kèm cửa sổ trời.

Jaguar F-Type Coupe mang thiết kế thể thao cực đoan, sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.0L, công suất 335 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm, đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,3 giây và đạt tốc độ tối đa 260 km/h.

Bên cạnh khả năng vận hành nổi bật của dòng xe thể thao, Jaguar F-Type Coupe còn có nhiều trang bị tiện nghi như màn hình cảm ứng trung tâm, ghế lái thể thao Performance Seat, hệ thống âm thanh cao cấp Meridian. Giá bán của Jaguar F-Type tại Việt Nam là từ 6,3 tỷ đồng.

 

Ý kiến của bạn

Bình luận