“90 ngày nỗ lực hoàn thiện" và những thành quả đầu tiên Grab đạt được

Tác giả: Thắng Khang

saosaosaosaosao
Doanh nhân 30/07/2018 20:55

Grab đã thực hiện các chương trình hỗ trợ, hướng đến cộng đồng nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội với cam kết đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.

h1
Ông Jerry Lim, Giám đốc Grab đến thăm và trao tặng quà cho trẻ em kém may mắn tại Làng SOS TP.HCM.

Với mong muốn không ngừng cải thiện dịch vụ, tiếp tục mang đến những trải nghiệm ngày càng tốt hơn, Grab đã triển khai chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" vào ngày 8/6/2018. Sau nửa chặng đường triển khai, Grab đã thực hiện các chương trình hỗ trợ, hướng đến cộng đồng nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của một công ty công nghệ với cam kết lâu dài đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam.

Cụ thể, Grab đã trao tặng 1,5 tỉ đồng đã được cho các mái ấm, nhà mở tại TP.HCM nhằm góp phần hỗ trợ các em có hoàn cảnh kém may mắn. Chương trình học bổng Tài Năng Xanh của Grab đã và đang trao tặng hơn 1.000 suất học bổng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,2 tỉ đồng cho con của đối tác Grab có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2017 - 2018. Grab hi vọng những học bổng này sẽ là sự tuyên dương xứng đáng dành cho những thành tích học tập đáng ghi nhận của các bạn nhỏ cũng như tiếp thêm động lực để các con cố gắng hơn nữa trong năm học tới.

Chương trình “Hè vui an toàn, bé hiểu giao thông" đã được phối hợp triển khai cùng Hãng phim Trẻ tại 65 điểm trường tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Hải Phòng nhằm giúp nâng cao nhận thức về an toàn giao thông cho các em học sinh tiểu học và phụ huynh các em, cũng như tạo sân chơi an toàn, lí thú cho các em vào dịp hè.

Chương trình Ngày hội Gia đình GrabCar dành cho các đối tác tài xế GrabCar và gia đình tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng, quy tụ hơn 1.000 gia đình cùng tham gia vui chơi với rất nhiều hoạt động như đổi quà 5 sao, trò chơi gia đình, các tiết mục trình diễn đặc sắc và sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, góc hoạt động của bé, bốc thăm may mắn…

Nửa chặng đường đầu tiên của chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện" cũng ghi nhận những thành quả đáng khích lệ. Nhằm hỗ trợ đối tác tài xế hoạt động hiệu quả hơn, tính năng GrabRoad đã được Grab nghiên cứu và triển khai chính thức trên ứng dụng của toàn bộ tài xế GrabCar và GrabTaxi tại Hà Nội và TP.HCM. Tính năng này nhằm giúp hệ thống nhanh chóng cập nhật các thay đổi về tuyến đường để giá cước cuốc xe và ước lượng thời gian đón khách chính xác hơn. Qua đó, hành khách giảm thời gian chờ đợi, và đối tác tài xế có thể tính toán lộ trình phù hợp hơn khi di chuyển.

Thời gian hoạt động hiệu quả của đối tác tài xế (thời gian có khách/tổng thời gian online) tăng khoảng 6% so với trước đó. Tính năng tự động nhận cuốc xe trên ứng dụng đã được tối ưu hóa, giúp đối tác tài xế có thể nhận được những cuốc xe gần với mình nhất. Tính năng này giúp tỉ lệ hoàn thành chuyến của đối tác tài xế tăng 3% so với trước đó.

So với trước khi diễn ra chương trình “90 ngày nỗ lực hoàn thiện", khách hàng đã đặt xe nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thời gian đặt được cuốc xe thành công (kể từ lúc khách đặt xe tới lúc có xe) đã được rút ngắn khoảng 6% so với trước đó.

Chương trình khách hàng thân thiết GrabRewards đã được đa dạng hóa hơn, giúp hành khách tiếp cận với một loạt sản phẩm, nhà hàng, dịch vụ nổi tiếng và phổ biến trên cả nước thông qua việc đổi điểm tích lũy. Chương trình Đặc Quyền Platinum cho thành viên Bạch Kim của GrabRewards cũng được triển khai, mang đến những ưu đãi hấp dẫn chỉ với 5 điểm, trong đó đáng chú ý nhất là những ưu đãi tại McDonald's, San Fu Lou, RoyalTea, Grand Castella, Nguyễn Kim...

Ý kiến của bạn

Bình luận