88 chiếc Mitsubishi Outlander Sport bị triệu hồi tại Việt Nam

Đánh giá 14/01/2019 14:50

Sau khi báo cáo và được Cục Đăng kiểm thông qua, hãng xe Nhật Bản Mitsubishi Việt Nam đã chính thức phát đi thông báo triệu hồi 88 chiếc Outlander Sport nhập khẩu với lỗi liên quan tới lỗi cửa có thể tự mở ra khi xe đang lăn bánh.

mitsubishia1

Cụ thể, 88 chiếc Outlander Sport nhập khẩu nằm trong diện triệu hồi lần này của Mitsusbishi Việt Nam có thời gian sản xuất từ 11/5 đến 18/7/2015. Cũng theo Mitsubishi Việt Nam, nguyên nhân dẫn tới việc 88 chiếc Outlander Sport phải thực hiện triệu hồi là do cụm dẫn động khóa cửa (bao gồm cơ cấu trục vít/bánh vít và cơ cấu cần khóa cửa) được chế tạo không đạt yêu cầu thiết kế, có độ rơ quá lớn, nên trong một số điều kiện vận hành nhất định (nhiệt độ cao), chức năng khóa có thể không hoạt động đúng, dẫn đến khả năng cửa tự mở ra khi xe đang lăn bánh.

Khi nhận được thông báo triệu hồi, khách hàng có thể mang xe của mình tới các đại lí chính thức của Mitsubishi trên toàn quốc từ nay đến hết ngày 13/1/2021 (dự kiến) để thực hiện việc kiểm tra và sửa chữa lỗi trên.

Việc kiểm tra và khắc phục lỗi trên trong vòng 1 đến 2 giờ đồng hồ và hoàn toàn miễn phí với các xe nằm trong đợt triệu hồi lần này.

Hồi đầu tuần trước, Mitsubishi Việt Nam cũng đã thực hiện hai đợt triệu hồi với tổng số 7 chiếc Outlander liên quan đến bơm và cơ cấu gạt mưa kính chắn gió phía trước.

Ý kiến của bạn

Bình luận