6,6 triệu đồng cho 1 giờ thưởng ngoạn máy bay ở miền Tây

Sản phẩm 30/06/2015 14:01

Trong tuần lễ du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long từ ngày 27/6 đến ngày 3/7, Công ty CP hàng không Hành Tinh Xanh, đã đem đến trưng bày và tổ chức bay tiếp thị trên hai chiếc máy bay loại nhẹ, thu hút rất đông du khách.

anh1
Du khách thích thú xem trình diễn máy bay ở lễ hội du lịch đồng bằng sông Cửu Long.

Hai loại máy bay hạng nhẹ công ty đang sở hữu là máy bay trực thăng hai chỗ ngồi Roto Way A600 của Mỹ, nặng 680 kg, giá bán 5 tỷ đồng một chiếc. Chiếc thứ hai là máy bay cánh bằng hai chỗ Atec 321 của Czech, nặng 472,5 kg, giá bán 4 tỷ đồng một chiếc.

anh2
 

Theo ông Cao Văn Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty, đây là lần đầu tiên ông đem dịch vụ bay đến với đồng bằng sông Cửu Long, với hy vọng sẽ chinh phục được “bầu trời” đầy tiềm năng ở nơi này. Giá mỗi giờ bay thưởng ngoạn trên những chiếc máy bay này khoảng 300 USD (gần 6,6 triệu đồng). Cũng theo ông Sơn, ngoài các dịch vụ như trải nghiệm làm phi công, cho thuê máy bay tư nhân, bay thưởng ngoạn thắng cảnh, bay cứu hộ và tiến tới việc bán luôn cả máy bay, thì vào tháng 9 này, Công ty CP hàng không Hành Tinh Xanh sẽ chiêu sinh lớp dạy lái máy bay ở Cần Thơ. Sau khi hoàn thành xong khóa học với 45 giờ bay (chi phí 300 triệu đồng), các học viên sẽ thi và được Cục Hàng không cấp bằng lái.

Ngoài hai chiếc máy bay loại hai chỗ ngồi và một số chiếc khác đang đậu ở sân bay Cần Thơ, sắp tới đây, Công ty Hành Tinh Xanh sẽ mua thêm một số máy bay loại 4 chỗ, để mở rộng loại hình dịch vụ này ở Cần Thơ và đồng bằng sông Cửu Long.

Ý kiến của bạn

Bình luận