50.000 người Ấn ‘tranh nhau’ đặt mua chiếc ô tô Hyundai

Tác giả: xe đời sống

saosaosaosaosao
Đánh giá 31/07/2019 15:34

Trong số các phiên bản của chiếc ô tô SUV Hyundai Venue, Blue Link và bản số tự động DCT thu hút sự quan tâm hơn cả của người dùng Ấn Độ.

1_Hyundai-Venue

 Hyundai Venue được nhiều người dùng Ấn chọn mua.

Huyndai đã lấn sân sang phân khúc SUV nhỏ gọn cạnh tranh cao ở Ấn Độ, với sự ra mắt của chiếc Venue vào ngày 21 tháng 5 năm 2019. Với hơn 33.000 lượt đặt trước trong vòng một tháng kể từ khi ra mắt, chiếc SUV đã có một sự khởi đầu mạnh mẽ.

Sau đó, mẫu xe dường như được đà tăng tốc về phía trước, khi nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc mới thông báo rằng Venue đã đạt được 50.000 đặt chỗ chỉ trong 60 ngày kể từ khi ra mắt thị trường Ấn Độ.

Hyundai cũng tiết lộ họ đang cố gắng đáp ứng nhu cầu mạnh mẽ của người dùng, với 18.000 chiếc SUV đã được giao cho khách hàng cho đến nay. Ngoài ra, Venue cũng xoay sở để vươn lên vị trí thứ chín trong danh sách xe chở khách bán chạy nhất vào tháng 6 năm 2019, tháng bán hàng đầu tiên của nó.

Chiếc Huyndai mới nhất đã thu được doanh số 8.763 chiếc trong 1 tháng, chỉ kém 108 chiếc so với mẫu xe đứng đầu phân khúc SUV hiện tại, Maruti Suzuki Vitara Brezza.

Hyundai Venue có sẵn với bốn lựa chọn hệ truyền động - động cơ xăng 83 mã lực, 1,2 lít với hộp số sàn 5 cấp, động cơ xăng 120 mã lực, 1.0 lít với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động DCT, và cuối cùng là động cơ diesel 90 mã lực, 1,4 lít với bộ phận 6 cấp. Trong số này, combo DCT xăng tăng áp đã trở thành lựa chọn phổ biến, với hơn 35% trong số 50.000 khách hàng tiềm năng lựa chọn đặt mua.

Về các tính năng, chiếc Venue hàng đầu là một trong những phiên bản tốt nhất. Nó được trang bị đèn LED HID, đèn pha tự động, khởi động không cần chìa khóa, bánh xe hợp kim, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8.0 inch, Apple CarPlay và Android Auto, điều khiển khí hậu tự động và cửa sổ trời.

Thiết bị an toàn tiêu chuẩn của xe bao gồm túi khí kép, ABS và cảm biến đỗ xe phía sau, với các phiên bản đứng đầu cũng nhận được sáu túi khí, ESC và camera lùi.   

Ý kiến của bạn

Bình luận