5 địa điểm sống ảo ít người biết đến ở Sapporo

Du lịch 06/10/2018 18:17

Sapporo là địa điểm du lịch hấp dẫn với nhiều cảnh quan du lịch thay đổi cảnh sắc theo thời gian, thu hút nhiều tín đồ mê chụp hình.

NewsOutSide-1.

Công viên Odori

Mùa xuân Odori được bao phủ bởi sắc hoa anh đào. Sang hạ Odori lại nhuộm đầy màu sắc của các lễ hội hoa như: hoa oải hương, hoa tulip, hoa tử đinh hương... Đông sang công viên lại phủ trắng màu tuyết, lấp lánh những ánh đèn đêm. Tất cả đã làm nên một Odori đầy nghệ thuật không làm thất vọng du khách bốn phương. Ảnh: Zekkei Japan.

NewsOutSide-2.

Suối nước nóng Jozankei Onsen

Nằm ở phía nam thành phố Sapporo, suối nước nóng Jozankei Onsen vừa có thể thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa là điểm chụp hình sống ảo cho du khách. Jozankei Onsen còn được biết đến như một địa diểm lí tưởng đế ngăm lá đỏ vào mùa thu ở Nhật Bản. Ảnh: medium.

NewsOutSide-3.

Công viên quốc gia thuộc vùng đồi Takino Suzuran

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm sống ảo đầy sắc hoa thì đừng bỏ lỡ công viên quốc gia thuộc vùng đồi Takino Suzuran. Tại đây có hàng nghìn loài hoa được trồng mang đậm nét Hokkaido khoe sắc quanh năm. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội được tận mắt chứng kiến những loài chim hoang dã như Akagera, Tsutsuki. Ảnh: Tugo.

NewsOutSide-4.

Công viên nghệ thuật Sapporo

Là bảo tàng mỹ thuật ngoài trời nằm ở khu vực đồi núi của Minami-ku thuộc thành phố Sappro. Trong bảo tàng trưng bày 73 tác phẩm điêu khắc của các nhà điêu khắc nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến tham quan bảo tàng ngoài trời này, du khách sẽ có dịp tiếp xúc với những tác phẩm điêu khắc trong khung cảnh thiên nhiên bốn mùa tươi đẹp. Ảnh: Tugo.

NewsOutSide-5.

Tháp truyền hình Sapporo

Tháp truyền hình Sapporo được xem là biểu tượng của thành phố Sapporo. Từ tầng ba của tháp, đi tháng máy 60 giây bạn có thể di chuyển lên được Đài viễn vọng cách mặt đất 90,38m. Từ trên Đài quan sát, du khách có thể ngắm toàn cảnh bốn mùa của công viên Daisuke, đồng bằng Ishigari rộng lớn. Nếu thời tiết tốt, bạn còn có thể nhìn thấy núi xung quanh thành phố Sapporo và biển Nhật Bản từ xa. Ảnh: Enjoy Japan.

 

 

Ý kiến của bạn

Bình luận