4 năm sau thảm kịch MH370, cậu bé vẫn nghĩ cha đi làm xa

Tác giả: Theo helino

saosaosaosaosao
Xã hội 11/03/2018 15:48

Trong số rất nhiều người thân của các nạn nhân vẫn còn ôm nỗi đau về thảm kịch MH370, cậu bé 7 tuổi người Malaysia P. Varmer vẫn nghĩ rằng cha mình đi công tác xa chưa về.

 

4 năm sau thảm kịch MH370, cậu bé vẫn nghĩ cha đi
Ông Subramaniam cầm tấm ảnh con trai.

Đã 4 năm trôi qua kể từ ngày chuyến bay tử thần của hãng hàng không Malaysia Airlines mang số hiệu MH370 mất tích trên đường bay từ Kuala Lumpur đến Bắc Kinh, Trung Quốc. 4 năm trôi qua, xác máy bay vẫn nằm đâu đó dưới đáy biển và người thân vẫn trông ngóng, quặn đau nỗi nhớ. 

Anh S. Puspanathan là một trong số những nạn nhân có mặt trên máy bay khi nó biến mất khỏi radar. Tuy nhiên 4 năm trôi qua, đứa con 7 tuổi của anh, P. Varmer vẫn nghĩ rằng anh đi làm xa. Còn gia đình anh Puspanathan thì quá đau đớn không dám nói ra sự thật. Người ông nội của em, ông G. Subramaniam cho biết cháu trai liên tục hỏi bố đang ở đâu, khi nào bố về và tại sao bố không liên lạc gì với em.

 "Gia đình tôi không dám kể cho thằng bé nghe sự thật. Thay vào đó, chúng tôi chỉ nói rằng bố nó đi làm xa chưa về. Hồi Puspanathan mất tích, thằng bé mới lên 3 tuổi. Giờ đây, nó vào lớp một rồi nhưng vẫn chờ bố nó về", người ông nghẹn ngào kể. 

Dù 4 năm đã trôi qua, người mẹ của anh Puspanathan, A. Amirtham vẫn không thể chấp nhận sự thật rằng con mình ở trên chuyến bay đó và không trở về được nữa. Bà vẫn thấy bóng dáng con mình đâu đó trong ngôi nhà khiến nỗi nhớ con thêm nghẹn ngào. Người phụ nữ 64 tuổi cảm thấy tuyệt vọng, buồn bã vì sự ra đi của con trai mình. 

2 4 năm sau thảm kịch MH370, cậu bé vẫn nghĩ cha đ
4 năm trôi qua, đứa con 7 tuổi của anh, P. Varmer vẫn nghĩ rằng anh đi làm xa.

"Bà ấy ngày nào cũng ngóng chờ Puspanathan quay trở về. Giờ đây, con gái tôi phải ở cùng để trông bà ấy", ông Subramaniam cho biết. "Không cần phải nói quá nhiều, tôi nghĩ ai cũng hiểu được nỗi đau ấy nó to lớn như thế nào. Bản thân tôi cũng không thể tập trung được khi mà đi đâu, người ta cũng hỏi về con tôi, làm sao tôi quên được chứ?".

4 năm sau tai nạn, người ta vẫn chưa tìm thấy tung tích của chiếc MH370. Dù nhiều cuộc điều tra và các công ty nước ngoài đã vào cuộc tìm kiếm, vị trí nơi chiếc máy bay đang nằm dưới đáy biển vẫn là một ẩn số. 

Ý kiến của bạn

Bình luận