4 cuộn tôn nặng hàng chục tấn rơi từ trên xe xuống nhà dân

Đường dây nóng 19/08/2018 11:02

Xe đầu kéo kéo theo rơ-moóc chở 5 cuộn tôn nhưng có tới 4 cuộn rơi xuống, lăn vào nhà dân, làm hư hỏng đồ đạc.


 

photo-1-1534599152827810985084
Những cuộn tôn rơi vào nhà dân.

Khoảng 12 giờ ngày 18-8, tại Quốc lộ 51, đoạn ngã ba Phú Mỹ thuộc thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, người dân được phen hú vía khi 4 cuộn tôn trên một chiếc xe đầu kéo đang lưu thông trên đường đã bất ngờ rơi vào nhà dân.

Thời điểm trên, một chiếc xe đầu kéo kéo theo rơ-moóc chở 5 cuộn tôn (mỗi cuộn gần 11 tấn) đi ra từ một nhà máy tôn trong khu KCN Phú Mỹ 1. Khi đến khu vực trên thì bất ngờ 4 cuộn tôn từ rơ-moóc rơi xuống đường rồi lăn vào một quán cơm ven quốc lộ.

Có 2 cuộn tôn lăn vào sâu bên trong nhà dân, làm một chiếc bàn và ghế đá trước quán cơm bị hư hỏng nặng. Chủ tiệm cơm cho biết quán vừa có 2 vị khách ngồi ăn cơm trước cửa và dời đi ít phút nên may mắn thoát nạn.

Thời điểm vào buổi trưa, người đi đường cũng ít, chỉ có một người điều khiển xe máy nhưng đã nhanh chóng tránh kịp nên không có thiệt hại về người.

Đây không phải là lần đầu xảy ra sự việc này. Trước đó, nhiều lần nhà dân sinh sống 2 khu vực này từng bị những cuộn tôn không được chằng buộc kỹ càng rơi lăn vào nhà, gây hư hỏng tài sản và nguy hiểm cho người đi đường.

Ý kiến của bạn

Bình luận