4 chiếc Maybach tại một căn hầm toàn xe siêu sang ở Hà Nội

Đánh giá 02/03/2017 14:38

Có tới 3 chiếc Maybach 62S, 1 chiếc Maybach 57S, 3 chiếc Rolls-Royce Ghost và 1 chiếc Bentley Mulsanne cùng xuất hiện trong một căn hầm để xe tại Hà Nội.

 

page
Ngoài thương hiệu Maybach, căn hầm này còn là nơi trú ngụ của ít nhất 3 chiếc Rolls-Royce Ghost. 

Đây chính là hầm gửi xe của một khu trung cư cao cấp nằm ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. Tại đây quy tụ hầu hết các tên tuổi, các thương hiệu xe siêu sang hàng đầu trên thế giới hiện đang có mặt tại Việt Nam. Nổi bật nhất phải kể đến bộ tứ xe siêu sang Maybach.

Ước tính số lượng xe Maybach tại Việt nam hiện nay chỉ có khoảng 20 chiếc kể cả phiên bản 57 và 62. Thế nhưng vào lúc đỉnh điểm, căn hầm này có đến 4 chiếc Maybach bao gồm 3 chiếc 62S và 1 chiếc 57S màu nâu đồng độc nhất tại Việt Nam.

Có một điểm khá đặc biệt là trong 4 chiếc Maybach này có đến 2 chiếc mang biển số Sài Gòn. Thời điểm được đưa về Việt Nam, những chiếc Maybach 62S có giá bán ước chừng khoảng 20 tỷ đồng và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Rolls-Royce Phantom.

Trong đó có 1 chiếc màu trắng mang biển số Sài Gòn, 1 chiếc màu đen chưa biển. Rolls-Royce ghost trước thời điểm 1/7 được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam với giá bán tiêu chuẩn khoảng 17 tỷ đồng.

Cùng 4 chiếc Maybach, 3 chiếc Rolls-Royce, mẫu sedan siêu sang Bentley Mulsanne cũng là một cái tên rất đáng chú ý xuất hiện trong căn hầm khủng này. Chiếc Mulsanne màu trắng hiện vẫn chưa có biển. Đây chính là đối thủ của Rolls-Royce Phantom và được định giá không dưới 20 tỷ tại thị trường Việt Nam thời điểm hiện tại.

Ngoài 3 thương hiệu kể trên, bên trong căn hầm của khu trung cư cao cấp này còn có sự góp mặt của rất nhiều thương hiệu xe sang nổi tiếng khác như BMW, Range Rover, Porsche, Audi, Lexus, ...

Ý kiến của bạn

Bình luận