3 Cảng Hàng không được tặng thưởng Huân chương Lao động

Tác giả: PV

saosaosaosaosao
Giao thông 24h 18/01/2018 14:38

Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Đà Nẵng, Tân Sơn Nhất và nhiều cá nhân cùng được tặng thưởng Huân chương và Bằng khen của Nhà nước và Chính phủ


IMG_9216-crop
Thừa ủy quyền Chủ tịch nước, Thứ trưởng Lê Đình Thọ trao Huân chương Độc lập Hạng Ba cho Cảng HKQT Nội Bài

Tại Hội nghị tổng kết công tác 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018 của TCT Cảng Hàng không Việt Nam - Cty CP (ACV) ngày 17/1, nhiều cảng Hàng không cũng như cá nhân của ACV đã vinh dự nhận Huân chương, Bằng khen do đạt được những thành tích xuất sắc trong công tác.

Theo đó vì có thành tích đặc biệt xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc chủ tịch nước Trần Đại Quang đã Quyết định tặng thưởng Huân chương Độc lập Hạng Ba cho Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài - thuộc ACV. 

TSN Da Nang nhan Huan Chuong
Cảng HKQT Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng cũng vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì có thành tích xuất sắc trong giai đoạn từ 2012 - 2016. Nhân dịp này ông Phan Lê Hoan - Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh cũng vinh dự nhận được Huân chương Lao động Hạng Nhì.

IMG_9230-crop1
Ông Phan Lê Hoan, Đặng Tuấn Tú, Nguyễn Ngọc Diệp, vinh dự nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì, Hạng Ba

Hai cá nhân xuất sắc giai đoạn 2011 - 2016 được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba là ông Đặng Tuấn Tú - Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, và ông Nguyễn Ngọc Diệp - Phó Chánh văn phòng Đảng ủy ACV.

IMG_9233-crop
Chủ tịch HĐQT ACV Lại Xuân Thanh trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Trần Anh Vũ

Ngoài ra, Thủ tướng Chính phủ nước CHXHCN Việt Nam cũng tặng bằng khen cho hai cá nhân là ông Phan Tấn Thành - Phó Trưởng Ban Pháp chế - Kiểm soát nội bộ và ông Trần Anh Vũ - Phó Trưởng Ban Kết cấu hạ tầng của ACV. Vì đã có thành tích trong công tác thời gian qua 

Ý kiến của bạn

Bình luận