2018 Yamaha TMax ra phiên bản mới, đáng đồng tiền

Đánh giá 12/03/2018 11:53

2018 Yamaha TMax với các trang bị tiêu chuẩn cao cấp, thực sự là bệ phóng nâng tầm phân khúc xe tay ga cỡ lớn lên một cấp độ mới.

2018-Yamaha-1
2018 Yamaha TMax dành cho thị trường Châu Âu.

2018 Yamaha TMax chính là “kẻ” đã nâng phân khúc xe tay ga cỡ lớn lên một tầm cao mới, giờ đây đã có các phiên bản mới SX Sport Edition, SX và DX cho thị trường Châu Âu. Cả TMax SX và DX được thiết kế bắt mắt, đem lại sự thoải mái cho lái xe, trong đó SX nhìn thể thao hơn, còn DX tập trung hơn vào khả năng hành trình.

TMax SX và DX cùng mang động cơ có dung tích 530cc, đôi xy-lanh thẳng hàng, làm mát bằng chất lỏng, sản sinh công suất tối đa 45,3 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 53 Nm tại 5.250 vòng/phút. Nạp nhiên liệu cho động cơ là bộ phun xăng điện tử EFI, và hệ thống truyền sức mạnh gồm hộp số tự động và dây đai V-belt.

2018-Yamaha-2
Hoành tráng.

Lăn trên cặp bánh cỡ 15-inch, TMax SX và DX đều sử dụng các phuộc lồng trước và giảm xóc đơn gắn trên cánh tay đòn ở phía sau. Phanh xe gồm phanh đĩa đôi thủy lực 267 mm ở phía trước và phanh đĩa đơn 282 mm ở phía sau.

2018-Yamaha-3
Mạnh mẽ.

SX và DX đều có trang bị tiêu chuẩn ở cấp độ cao, gồm khởi động thông minh không cần chìa khóa, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), kiểm soát bám đường và hệ thống khóa trung tâm độc đáo giúp chống trộm tốt hơn. Riêng SX Sport Edition và DX còn có hệ thống Yamaha D-Mode với hai cấp độ sức mạnh cho phù hợp với các điều kiện lái xe khác nhau.

2018-Yamaha-4
Nhiều trang bị hiện đại.

Bên trong cụm đồng hồ là bảng điều khiển TFT-LCD có viền crôm, DX còn có kính chắn gió chỉnh điện và tay lái có hệ thống sưởi. Ngoài ra TMax SX Sport Edition còn có hệ thống ống xả Akrapovic.

Hiện giá bán của các phiên bản 2018 Yamaha TMax chưa rõ cụ thể bao nhiêu. Nhưng với những trang bị tiêu chuẩn cao cấp như vậy, 2018 Yamaha TMax hoàn toàn là ngôi sao sáng giá trong làng xe tay ga cỡ lớn hiện nay.

Ý kiến của bạn

Bình luận