2 nhóm học sinh mang theo dao kiếm hỗn chiến kinh hoàng

Nhật ký cảnh sát 11/06/2019 06:30

Hàng chục học sinh ở huyện Krông Năng (Đắk Lắk) mang kiếm, tuýp sắt, côn nhị khúc lao vào hỗn chiến nhau kinh hoàng chỉ vì nói xấu nhau và lời thách thức trên facebook.


2-nhom-hoc-sinh-mang-theo-dao-kiem-hon-chien-kinh-
Các học sinh tại cơ quan điều tra.

Công an huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk vừa triệu tập 21 học sinh đang theo học tại các trường ở huyện này để làm rõ vụ hỗn chiến kinh hoàng bằng dao kiếm giữa 2 nhóm học sinh khiến 1 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin ban đầu, Hoàng Ngọc T. (15 tuổi, học sinh lớp 9 trường THCS Trần Phú, xã Ea Tân) là người cầm đầu nhóm này. Nạn nhân là em Hoàng Minh Q. (15 tuổi, học cùng trường).

Trước đó, trong quá trình đi học, T. thấy Q. qua lại với một người con gái khác nên đã đem chuyện kể lại cho người yêu của Q. nghe.

Ngày 13/3, Q. gặp T. ở sân trường rồi đấm vào bụng T. Sau đó, cả 2 lên mạng xã hội facebook nhắn tin rồi thách thức đánh nhau.

Qua 2 ngày sau, T. rủ thêm 20 học sinh khác, trong đó có 18 em đang là học sinh lớp 9, 1 em học sinh lớp 10 và 1 em học sinh lớp 11 của các trường ở huyện này mang theo kiếm, tuýp sắt, côn nhị khúc, bình xịt hơi cay đến trường THCS Trần Phú tìm Q. để đánh.

2-nhom-hoc-sinh-mang-theo-dao-kiem-hon-chien-kinh-
Nhóm học sinh dùng túy sắt và nhiều hung khí khác để đánh nhau.

Khi đến nơi, nhóm của Q. có 4 người. Trong lúc 2 nhóm học sinh hỗn chiến, Q. bị nhóm của đối phương đánh, chém đa chấn thương, đứt ngón 2 và đứt gân duỗi ngón 3 của bàn tay phải.

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra huyện Krông Năng triệu tập các học sinh của 2 nhóm để làm rõ và xử lý. Bên cạnh đó, công an huyện này ra quyết định khởi tố bị can, lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Cao Chánh Tín và Nguyễn Việt Quang trong nhóm của Thạch về tội cố ý gây thương tích.

Hiện, 2 bị can được cho tại ngoại vì dưới 16 tuổi và cơ quan chức năng phối hợp với địa phương, gia đình để đưa ra hướng xử lý.

Ý kiến của bạn

Bình luận