2 mảnh vỡ được tìm thấy không phải của chiếc máy bay EgyptAir 804

Giao thông 24h 20/05/2016 14:09

Đội tìm kiếm đã tiếp cận với mảnh vỡ tìm thấy trên biển Địa Trung Hải và xác nhận rằng đó không phải mảnh vỡ của chiếc máy bay 804

2-manh-vo-duoc-tim-thay-khong-phai-cua-chiec-may-b

Mảnh vỡ được tìm thấy không phải của chuyến bay mang số hiệu 804 đang mất tích. (ảnh NDTV)

 "Đính chính lại là chúng tôi vẫn đang tiếp tục tìm kiếm vì những vật thể chúng tôi tìm thấy không phải từ chiếc máy bay mất tích. Vì vậy việc tìm kiếm và cứu hộ vẫn đang diễn ra" - ông Adel nói. Trước đó cũng chính ông Adel đã nói với CNN rằng đã tìm thấy mảnh vỡ máy bay.

Ông Adel nói thêm rằng EgyptAir không tham gia vào quá trình tìm kiếm và mọi thông tin đều thu thập từ chính quyền Hy Lạp và quân đội Ai Cập. 

Thông tin về mảnh vỡ được một phát ngôn viên của Bộ Tổng tham mưu Quốc phòng Hy Lạp tiết lộ. Theo đó, máy bay tìm kiếm đã phát hiện 2 mảnh vỡ nằm cách đảo Crete của Hy Lạp 370km về phía Đông. Hện chưa rõ 2 mảnh vỡ này có phải là những mảnh vỡ mà ông Adel nhắc đến hay không.

Máy bay 804 của hãng Egypt đã mất tích sáng thứ Năm này khi bay từ Paris về Cairo. Trên máy bay có 56 hành khách và 10 phi hành đoàn. Ai Cập, Pháp và Hy Lạp đã cử nhiều máy bay quân sự và tàu để tìm kiếm quanh khu vực máy bay rơi.

Hiện chưa xác định nguyên nhân vụ rơi máy bay; tuy nhiên, trong trường hợp không có tín hiệu cấp cứu như thế này, nhiều khả năng là do đánh bom hoặc trục trặc kỹ thuật khiến máy bay bị phá hủy chỉ trong ít giây.

Ý kiến của bạn

Bình luận