16 thương hiệu xe sang làm nóng Triển lãm ô tô Quốc tế

Tác giả: Minh Nghĩa

saosaosaosaosao
Đánh giá 27/10/2016 08:17

Mở cửa từ 26-30/10 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Sài Gòn, VIMS 2016 hội tụ tất cả những xe sang nhập khẩu danh tiếng


Sáng ngày 26/10 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), 799 Nguyễn Văn Linh, Q7, TPHCM, triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam lần thứ 2 (VIMS 2016) đã chính thức khai mạc. Đứng ra tổ chức là Hiệp hội các nhà nhập khẩu ô tô chính hãng  (VIVA) phối hợp cùng Liên danh công ty C.I.S Vietnam và Le Bros.

Cả ngày 26/10 chỉ dành cho báo chí và khách mời, từ 16h trở đi, VIMS 2016 mở cửa đón khách tham quan cho đến hết ngày 30/10.

Sự kiện VIMS 2016 mặc dù thiếu vắng hai thương hiệu nhập khẩu nổi tiếng là Rand Rover và Jaguar xin rút khỏi sân chơi chỉ trước 2 ngày diễn ra sự kiện nhưng vẫn đủ sức nóng của 150 mẫu xe từ 16 thương hiệu xe nhập khẩu làm rộn ràng khách tham quan, mua xe. Ngoài câu chuyện xe mới, 16 hãng xe còn đưa đến cho khách tham quan những cảm nhận hoàn toàn mới về công nghệ nổi bật theo xe.

Au di Q2
Au di Q2 - linh hồn của nhà Audi tại VIMS 2016

Hãy đến với thương hiệu đầu tiên với logo vòng tròn đan nhau Audi, hãng này đưa đến VIMS 2016 12 mẫu xe chủ lực như Audi Q2, Q3, Q5, Q7 (SUV); A5, A7 (Sportback); A4, A6 (Sedan); AL8 (Limousine); Audi TT, R8 (Coupe)

maserati
maserati Grand Turismo bên cạnh dàn người mẫu đậm chất Ý

Maserati - hãng xe thể thao hạng sang đến từ nước Ý chính thức có mặt tại VIMS 2016 với 4 dòng xe “át chủ” bài của hãng là: Quattroporte lịch lãm – quí tộc, Ghibli trẻ trung – năng động, GranTurismo kiểu cách – thời thượng và GranCabrio “siêu xe đường phố”, tân binh Levante – một chiếc SUV thực thụ giúp Maserati có được bộ sản phẩm đa dạng lấp đầy các phân khúc của thị trường xe hơi hạng sang toàn cầu.

Khởi đầu từ một thương hiệu chuyên sản xuất xe thể thao trên các đường đua vào năm 1914, logo “cây đinh ba” quyền lực - Maserati giờ đây đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những hãng xe thể thao hạng sang hàng đầu thế giới. Showroom đầu tiên của Maserati được toạ lạc tại: Số 1-5 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM. 

S500 Mecede benz
S500 Cabriolet: là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity”, thiết kế kinh điển kết hợp công nghệ tiên phong. Vì thế giá bán 10,79 tỷ đồng cũng đáng "đồng tiền bát gạo"

Lần đầu tiên tham dự VIMS, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã gây ấn tượng mạnh khi trưng bày tổng cộng 11 mẫu xe mới trong tổng số 27 mẫu, trong đó có đến 5 mẫu xe thể thao 2 cửa cực kỳ hấp dẫn, mẫu xe E-Class thế hệ mới và CLA phiên bản nâng cấp. Những sản phẩm này không chỉ giúp đa dạng hóa danh mục sản phẩm của Mercedes-Benz, mà còn thể hiện cam kết đầu tư bền vững tại thị trường Việt Nam của thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

Mercedes
Mercedes SL 400 và bên cạnh là hoa hậu Kỳ Duyên

Không chỉ đứng đầu về số lượng, các sản phẩm của MBV còn đa dạng về mặt chủng loại với các dòng xe như Sedan, SUV, MPV, Coupé, Roadster, Cabriolet. MBV cũng sở hữu gian hàng lớn nhất VIMS 2016 với diện tích 776 m2.

Điểm nhấn ngôi sao ba cánh chính là S500 Cabriolet: là hiện thân của ngôn ngữ thiết kế “Sensual Purity” với đường cong đặc trưng đổ dốc ra phía sau, khoang hành khách hạ thấp, đường viền thân xe nhô cao và hốc bánh xe dập nổi. Sau 44 năm, Mercedes-Benz đã cung cấp trở lại biến thể Cabriolet của dòng xe S-Class. Đây là sự kết hợp từ cảm hứng thiết kế Cabriolet kinh điển cùng những công nghệ tiên phong hướng đến tương lai của thương hiệu Mercedes-Benz.

Infiniti
Infiniti Q60 cơ bắp V6 3.0

Thương hiệu xe sang Infinini mới thành lập từ 1989 có trụ sở tại Hongkong, nhà máy đặt tại Nhật, Anh, Mỹ... với 3 sản phẩm là mẫu Coupe thể thao Q60 mang cơ bắp V6 3.0. Thứ hai là chiếc Crossover sang trọng QX60 7 chỗ  với đồ nội thất làm thủ công tinh tế, tiếp nữa là 2 mẫu SUV hạng sang QX70, QX80  động cơ V6 3.7 có thể tăng tốc lên 100km/h chỉ trong 6,8 giây.

BMW
BMW mang đến nhiều dòng xe đẳng cấp và dàn người mẫu chuyên nghiệp 

BMW mang đến VIMS 2016 với sự độc tôn về công nghệ của 11 mẫu xe cùng thiết bị Vision Gate, ứng dụng BMW Visions độc đáo. Dòng sedan tiện nghi có BMW Series 3,5,7; dòng SUV đa dụng đẳng cấp X3,X5,X6; Dòng Coupe, mui trần roadster BMW 4 Convertible, 3 GT, 5GT; dòng xe hiệu năng cao BMW M có thể chuyển số khi vẫn giữ chân ga, công nghệ đang áp dụng cho xe đua công thức F1.

REnaut talisman
Renaut talisman, con át chủ bài của hãng xe Pháp tại VIMS 2016

Hãng xe Pháp Renuat có màn trình diễn ấn tượng mang phong cách Pháp và ra mắt 4 dòng xe cao cấp gồm Koleos, Megane, Duster, Sandero Stepway và công bố chính thức Renaut Talisman-dòng sedan cao cấp đạt giải thưởng xe đẹp nhất năm tại International Automobile Festival 2015. 30 đơn đặt hàng Talisman đã đến tay Renaut Việt Nam cho dù giá bán khá chát 1,49 tỷ đồng sau thuế.

poscher 1
Porscher Macan GTS , một trong các dòng xe được nhiều khách hàng quan tâm tại VIMS 2016

Gian hàng triển lãm 500m2 của Porscher  mang đến sức mạnh động cơ của 718 Boxster, 911 Carrera, 911 Tagra 4, Macan GTS, Cayenne và Panamera Tubor. Giá bán của 6 mẫu xe này từ thấp nhất là 718 Boxster (3,57 tỷ đồng) đến đến mức trung bình 911 Carrera (6,49 tỷ đồng) cho đến mức cao ngất ngưởng là Panamera Tubor với giá bán 10,66 tỷ đồng.

Subaru năm nay đến với VIMS 2016 vẫn món độc của phù thủy Russ Swift biểu diễn siêu mạo hiểm, đi xe 2 bánh, đỗ xe song song, xoay vòng ngược tốc độ cao... với 4 suất diễn trong ngày. Ngoài ra Subaru lần đầu tiên giới thiệu MY17 WRT STI và các dòng xe khác được nâng cấp như  Subaru Forester, Levorg, Outback và XV.

nissan xtrai
Nissan X - Trail hoàn toàn mới tại VIMS 2016

Hãng xe Nhật Bản Nissan giới thiệu mẫu Crossover ưu việt Nissan X-Trail hoàn toàn mới có công nghệ kiểm soát khung gầm chủ động, điều khiển cầu điện tử, camera quan sát xung quang.  Phiên bản 2016 của mẫu sedan cao cấp Nissan Teana nhìn nổi bật và cá tính hơn, nội thất da, vân gỗ quý, hộp số vô cấp, treo đa điểm. Cùng ngày mẫu sedan Nissan Sunny phiên bản mới với những tinh chỉnh trong thiết kế ngoại thất và nội thất được ra mắt 

Ciaz (Brown) - suzuki
Suzuki Ciaz (Brown) có giá bán khá mềm 580 triệu đồng, đối thủ nặng ký của Vios- 

Suzuki chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe Sedan hoàn toàn mới: Ciaz tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2016. Với thông điệp “Thuần chất Sedan”, dòng xe Ciaz mới của Suzuki đã thành công trong việc chinh phục người dùng thế giới nhờ thiết kế thông minh, tiện nghi hiện đại, vận hành êm ái và độ an toàn cao.

Với sự ra mắt của Ciaz, Việt Nam Suzuki đã hoàn thành việc đưa tất cả 4 dòng xe gồm MPV, Hatchback, SUV và Sedan đến với người dùng Việt. Bên cạnh Ciaz, Việt Nam Suzuki cũng mang đến triển lãm này 3 mẫu xe vốn được người dùng Việt Nam ưa chuộng là Vitara, Swift và Ertiga.

Điều này một lần nữa khẳng định cam kết vững chắc của Suzuki với thị trường Việt Nam, đồng thời là một nỗ lực trong việc giữ vững vị thế là một trong những hãng xe hàng đầu trong thị trường đầy tiềm năng này. 

lamborghine Huracan
Lamborghine Huracan - xe được khách hàng trẻ tuổi quan tâm nhiều

Thương hiệu xe thể thao nổi tiếng Lamborghini có Huracan LP 580-2, Huracan LP 610-4. Kể từ năm 1998, tập đoàn Volkswagen đã sở hữu Lamborghine thông qua Audi AG. Cty được thành lập năm 1963 bởi Ferruccio Lamborghini với mục tiêu nhằm cạnh tranh với những nhà sản xuất xe thể thao tốt nhất tại thời điểm đó qua việc sản xuất hai dòng xe thể thao chính: dòng xe động cơ V8, và dòng xe động cơ V12.

Bently
BenLey Bentayga đẹp mượt mà với động cơ khủng V12

Cùng một ông chủ Volkswagen AG như Lamborghini, một thương hiệu xe sang mang bản sắc Anh Quốc Bentley xuất hiện tại VIMS 2016 với dòng xe Bentayga động cơ khủng V12 hoàn toàn mới, thân xe làm hoàn toàn bằng nhôm, bên cạnh còn có mẫu SUV nhanh nhất thế giới, sang nhất, hiếm nhất như Flying Spur, hay mẫu xe sành điệu Continental GT, mẫu xe sang trọng không thể so sánh Mulsanne.

Cũng đậm chất Anh Quốc tại VIMS 2016, MINI còn bố trí cho lái thử xe ngoài triển lãm với các loại xe như Mini Cooper 3 cửa, Cooper 5 cửa, Mini Countryman , Mini Clubman hay Mini One.

Wolkswagen hướng đến hình ảnh đơn giản, tinh tế với con bọ New Beetle huyền thoại phong cách; Scirocco thì thể thao cho mọi góc nhìn; Jetta có cảm giác lái nhẹ như bay; Passat lịch lãm thuần chất Âu; Polo nhỏ gọn tinh tế; Tiguan đa năng cá tính; Touareg mạnh mẽ sang trọng. Wolkswagen đang thay đổi toàn diện về chiến lược kinh doanh, chất lượng dịch vụ  và hệ thống phân phối.  

Ý kiến của bạn

Bình luận