15 tuổi đánh cắp lô xe bán tải mới trị giá 640.000 USD

Tác giả: zing

saosaosaosaosao
Nhật ký cảnh sát 23/09/2019 09:29

8 chiếc bán tải GM chưa đeo biển trị giá 640.000 USD đã bị nhóm thiếu niên ở Flint, Michigan (Mỹ) đánh cắp cuối tuần trước.

flintteenssteal
Lô xe 8 chiếc bán tải GM bị nhóm thanh niên đánh cắp.

Vụ trộm xảy ra tại bãi xe ngoài trời của một đại lý xe. Cảnh sát đang điều tra xem bằng cách nào đám thiếu niên này có được chìa khóa xe, kênh truyền hình địa phương ABC12 đưa tin.

Có vẻ đám thiếu niên này chỉ việc vào bãi đỗ rồi lái xe đi. Có kẻ nào đó đã tuồn chìa khóa ôtô cho chúng.

Tổng cộng nhóm trộm đã ba lần vào bãi xe, lái đi tổng cộng 8 chiếc bán tải Chevrolet Silverado HD và GMC Sierra HD, toàn xe đắt tiền.

EEmfVfvXYAA8WaQ
Tất cả xe được cảnh sát thu hồi, trong đó có một chiếc móp đầu.

Cảnh sát đã tìm lại được toàn bộ số xe nhưng một chiếc bị đâm đụng móp đầu. Nhóm thiếu niên đã đâm chiếc xe này vào cây ATM gần đó.

Một người đi đường đã gọi điện cho cảnh sát khi chứng kiến vụ trộm. Cảnh sát sau đó đã kích hoạt dịch vụ OnStar lần theo vị trí xe. Với hỗ trợ của công nghệ, vụ này không khó với cảnh sát.

Toàn bộ số xe bị đám thiếu niên bỏ lại trong khu rừng phía sau một trường trung học. Tất cả xe vẫn nổ máy khi cảnh sát tới.

Báo cáo của cảnh sát Flint cho biết hai nghi phạm trong độ tuổi 14 và 15 đã bị bắt giữ. Những tên còn lại đang lẩn trốn nhưng sẽ sớm bị tóm. Hai tên trộm trong độ tuổi vị thành niên bị cáo buộc tới 11 tội danh khác nhau.

Ý kiến của bạn

Bình luận